Sản phẩm
Tiện ích
Thống Kê Truy Cập
Online: 1
Hôm nay: 56
Tổng: 419129
Trong tuần: 1570
.
Sử dụng giấy tái chế trên Thế giới tăng 50 triệu tấn vào năm 2014

Sự tăng trưởng nhu cầu sử dụng giấy tái chế dự kiến được tạo ra từ các vùng phát triển.

Trung Quốc sẽ là nước tạo ra sự tăng trưởng chủ yếu về nhu cầu giấy tái chế trong vòng năm năm tới và trong thời gian đó chính quyền và các nhà sản xuất nỗ lực thúc đẩy việc tái chế giấy trong nước, tuy nhiên điều này vẫn không đáp ứng được nhu cầu được dự báo ngày càng tăng cao, giấy tái chế được sử dụng đóng gói hàng hóa mà sau đó sẽ được xuất ra khỏi Trung Quốc.

Báo cáo nghiên cứu lần thứ 5 về Triển vọng toàn cầu đối với thị trường giấy tái chế đã được xuất bản bởi RISI, một nhà cung cấp thông tin cho ngành công nghiệp lâm sản toàn cầu. Báo cáo cung cấp tình hình hiện tại và dự báo sự phát triển tại các thị trường giấy tái chế trên toàn thế giới.

Ngành giấy tái chế trên thương trường quốc tế sẽ tiếp tục bùng nổ và các nhà sản xuất giấy Châu Á sẽ tìm các nguồn cung cấp mới trên toàn thế giới khi tỷ giá phục hồi và đang được thử thách trong thế giới phát triển.

Báo cáo cũng cho thấy nhu cầu nhập khẩu giấy tái chế đang tăng lên tại Ấn độ và một điểm mới trong báo cáo nghiên cứu là nhu cầu bột giấy và giấy tái chế hiện được mua bán trên 100 quốc gia. Báo cáo nghiên cứu dự báo chi tiết việc sử dụng, tỷ lệ tái chế, …., giá giấy đến năm 2014.

 

Lãnh đạo nhóm nghiên cứu ông Rod Young, người có 30 năm phân tích thị trường nguyên liệu sản xuất bột giấy và giấy, dự đoán “Về việc cung cấp của thị trường giấy tái chế cho thấy rất nhiều hoạt động diễn ra trong 5 năm tới. Giá giấy tái chế tăng cùng nhu cầu gia tăng rất lớn, điều này cho thấy các công ty lớn hơn sẽ cần và quan tâm về mặt cung cấp của thị trường”. Ông cho biết thêm “Việc sáp nhập và mua lại sẽ là một lĩnh vực hoạt động trong ngành công nghiệp này”.  Những nhà cung cấp và sử dụng chính yếu giấy tái chế trên toàn cầu và khu vực được thể hiện trong chương cuối của báo cáo nghiên cứu.

Theo RISI (ảnh minh họa)

Các Tin Khác :
Hỗ Trợ Trực Tuyến
08.62754982 (Bán Hàng)
Fax: 083 711 5459
0972 198 376 (Miss Thủy)
Văn Phòng giao dịch
soithuytinhvietphu@gmail.com
Tin tức